โม่ปูนพ่อบอกว่าทุกวันนี้ค่อนข้างสะดวกเพราะมีปูนสำเร็จรูปซึ่งนำมาโม่ปูนกับน้ำและนำไปใช้ได้เลย จะเป็นปูนที่มีส่วนผสมของปูนซีเมนต์ หินบดละเอียด และสารพิเศษ โดยมีการควบคุมสัดส่วนการผสมและคุณภาพของวัตถุดิบให้มีความสม่ำเสมอและสะดวกต่อการใช้งานมาเรียบร้อยแล้ว เพียงฉีกถุงผสมน้ำโม่ปูนรวมกับน้ำก็สามารถใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องผสมทรายหรือสารเคมีเพิ่มเติม ซึ่งปูนแต่ละถุงจะแยกประเภทการใช้งานเลย ไม่ว่าจะเป็น ปูนซีเมนต์สำเร็จรูปสำหรับงานก่อทั่วไป งานฉาบทั่วไป งานฉาบละเอียด งานเทปรับพื้น ซึ่งแต่ก่อนนั้นไม่ว่าจะทำอะไรก็ใช้ผสมปูนเหมือนกันหมด โดยไม่แยกประเภท ทุกอย่างผสมเหมือนกันหมด บางทีมันก็ไม่เหมาะและเกิดการแตกร้าวเสียหายของบ้าน

ผนังบ้าน นั้นเรียกได้ว่าเป็นผิวหนังของบ้าน( skin ) สำหรับผนังภายนอกนั้นคอยปกป้องตัวบ้าน จากความเปลี่ยนแปลงของ อากาศ ร้อนหนาว แดด ลม ฝน ภายนอกบ้าน ส่วนผนังภายในนั้น ทำหน้าที่แบ่งส่วนใช้สอยต่าง ๆ ภายในบ้าน ให้เป็นสัดส่วน ตามการใช้สอย ในส่วนนี้เราบอกพ่อว่าเราเองอยากได้ผนังปูนเปือยแบบขัดมัน ซึ่งในตอนแรกเราคิดว่ามันคงค่อนข้างที่จะยากแลเป็นการเสียเวลาของช่างแต่ช่างที่พ่อจ้างมาเขาบอกว่า มีปูนสำหรับฉาบทำผนังปูนเปือยโดยเฉพาะ นำมาแกะถูงผสมน้ำโม่ปูนสัก15นาทีก็น้ำมาฉาบขัดมันได้เลย งานออกมาสวยงามสะดวกและง่ายงานเสร็จเร็วไม่เสียเวลา พ่อยังมีบ่นอุบอิบว่าถ้าสมัยก่อนมีปูนสำเร็จรูปขายแบบนี้แกคงสบายไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกจนบางครั้งบานปลายเสียทั้งเงินทั้งเวลาไม่สะดวกเหมือนทุกวันนี้
โม่ปูน โม่ปูนผลิตโม่ปูน ขึ้นรูปโม่ปูน ทำสีโม่ปูน  ตามแบบที่ลูกค้าต้องการบริษัทเรา นิยมล้ำเลิศ จำกัด รับผลิตโม่ปูนรถโม่ปูนขึ้นรูปโม่ปูนทำสีโม่ปูน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี
ทั้งรถโม่ปูน เก่า และใหม่ สามารถนำมาปรับปรุงดูแล ให้บริการ Service ได้อย่างดี
ลูกค้านำรถเข้ามา Service และ ให้บริษัทเราคอยดูแลมากมาย ทั้งโม่ปูนเก่าและใหม่
สนใจ ติดต่อ คุณแตน Tel : 089-122-2388
LINE ID = Tan2522
Line@ = @niyomlamlert
Facebook : www.facebook.com/Niyom.Lamlert
www.niyomlamlert.co.t
h
#โม่ปูน #ผลิตโม่ปูน #รถปูน #รถโม่ปูน #ทำสีโม่ปูน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *